03:31 ICT Thứ sáu, 24/11/2017

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

VIDEO

Loading the player...

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 38

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 2875

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 103300

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật

TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH LỘC TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH VNEN.

Thứ hai - 30/11/2015 22:09
TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH LỘC TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH VNEN.

TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH LỘC TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH VNEN.

TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH LỘC TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH VNEN.
 
TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH LỘC TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC THEO MÔ HÌNH VNEN.
 Thực hiện sự chỉ đạo về công tác chuyên môn của PGD&ĐT huyện Can Lộc và các nhiệm vụ trọng tâm của tháng 11,  năm học 2015-2016. Chiều ngày 25/11 /2015 Trường Tiểu học Thanh Lộc tổ chức chuyên đề dạy học theo mô hình VNEN cho toàn thể giáo viên trong trường. Chuyên đề gồm có hai phần:
Phần thứ nhất : Chuyên môn đã tổ chức cho toàn thể GV trong khối VNEN dự 2 tiết dạy của các cô giáo Phan Thị Thu Phương ở lớp 2A ; Cô Nguyễn Thị Hiền ở lớp 3B
                                                         
                                                         
Lớp 2A- học môn Tự nhiên và Xã hội  
Bài: Gia đình thân yêu của em (T1)


                                                         

                                                      
                                                         
  Lớp 3B học môn Tự nhiên và xã hội.                                 
  Bài 9: Cần làm gì để phòng cháy khi ở nhà ? (T1)

        Qua 2 tiết dạy các đồng chí đã thể hiện rõ phương pháp dạy học theo mô hình Vnen. Nội dung dạy học được thiết kế theo quy trình đảm bảo cho học sinh có khả năng tự học, tự chủ động và tự sáng tạo, chuyển quá trình dạy học thành quá trình tự học được hướng dẫn cho học sinh. Các hoạt động đã triển khai hoạt động cá nhân, cặp đôi, nhóm tốt, học sinh hoạt động đều tay, tích cực, mạnh dạn, thể hiện rõ nét sản phẩm của học sinh. Bên cạnh đó thì HĐTQ làm việc,các nhóm trưởng điều hành tốt, rõ nét nhiệm vụ của nhóm trưởng. Qua đó đã phát huy tính tích cực, tính độc lập, sáng tạo, tự chiếm lĩnh kiến thức của các em.
Phần thứ hai: Chia sẻ giờ dạy:
Qua dự giờ các tổ chuyên môn cũng đã năm bắt được phương pháp và cách thức tổ chức dạy học theo mô hình VNEN, phát huy những ưu điểm trong việc thực hiện đổi mới phương pháp dạy học để giúp học sinh phát huy mặt mạnh và khắc phục hạn chế, nhăm cải thiện kết quả học tập và hiệu quả giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.
                                                          

 
 
                                                           
 
                                                                                                                                                                           Bài và ảnh: Phan Thu Thủy

Tác giả bài viết: Phan Thu Thuỷ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG

ảnh 20/11